Địa điểm sửa chữa máy giặt uy tín tại Hà Nội

- Tin tức
Địa điểm sửa chữa máy giặt uy tín tại Hà Nội

Để sửa chữa chiếc máy giặt đã qua sử dụng lâu năm không phải công việc đơn giản. Không phải địa chỉ sửa chữa nào cũng có đủ chuyên môn để giải quyết sự cố trên thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Hà Nội.

Địa điểm sửa chữa máy giặt uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh những thương hiệu máy lọc nước đã làm nên tên tuổi, hiện nay HTECH đã triển khai thêm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị vật dụng điện tử cho quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội. Sở dĩ, dịch vụ tại HTECH đã đón nhận được rất nhiều tình cảm đến từ khách hàng đã sử dụng máy lọc nước trong hơn 20 năm hoạt động. Chính vì thế, việc đã tạo được chỗ đứng trên thị trường cũng như lòng tin từ khách hàng đã tạo nên sự yên tâm và tin tưởng.

Nhận sửa chữa các loại máy giặt tại nhà tất cả các ngày trong tuần. 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt để giải quyết hư hại.

Thợ sửa máy giặt được đào tạo bài bản qua trường lớp, chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Sửa chữa triệt để mọi hư hại trên máy giặt.

Làm việc khoa học, nhanh gọn và chính xác. Nhân viên mặc đúng đồng phục, đúng giờ. Sự cố trên máy giặt được giải quyết nhanh chóng, chính xác.

Đảm bảo các linh kiện máy giặt chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu dài.

Chi phí sửa chữa máy giặt phù hợp với túi tiền của mọi nhà, bảo hành dài hạn.

Kiểm tra nguồn điện nguồn cấp nước cho máy giặt

Đầu tiên, khi máy giặt không hoạt động. Các bạn cần kiểm tra về nguồn điện, sau đó đến nguồn nước và cách nút chức năng. Đây hầu hết là các lỗi rất cơ bản mà người dùng “đãng trí” để rồi hiểu nhầm là lỗi.

Rất nhiều trường hợp gọi điện đến trung tâm, thợ đến nhà sửa chữa. Nhưng rút cuộc là bị lỗi do ổ cắm máy giặt bị lỏng. Điều này dẫn đến chủ nhà mất tiền, thợ thì mất công sức. Chính vì thế, điều đầu tiên là các bạn cần kiểm tra trước các điều kiện về nguồn điện, nguồn nước của máy.

Quy trình sửa chữa máy giặt tại nhà

Nhân viên tư vấn, tiếp nhận thông tin khách hàng 24h. Mọi thông tin liên hệ, địa chỉ, tình trạng hư hại của quý khách sẽ được ghi lại nhanh chóng.

Sắp xếp kỹ thuật viên đến tận nhà kiểm tra, sửa chữa theo thời gian và địa điểm khách hàng yêu cầu.

Thợ sửa máy giặt nội địa tiến hành kiểm tra hư hại để tìm nguyên nhân. Rồi từ đó, lên phương án sửa chữa hợp lý và cụ thể.

Thông báo mọi vấn đề liên quan đến hư hại cho khách hàng được biết. Giải đáp tất cả câu hỏi của khách hàng.

Bắt tay vào công đoạn sửa chữa ngay khi khách hàng đồng í. Cam kết quy trình diễn ra đúng kỹ thuật, an toàn.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy giặt, đảm bảo sự cố được giải quyết, máy giặt vận hành bình thường mới bàn giao cho khách hàng.

Cung cấp phiếu bảo hành, hóa đơn bán lẻ cho khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa điểm sửa chữa máy giặt uy tín tại Hà Nội

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0năm
Bảo hành lâu nhất
0năm
Kinh nghiệm
0+
Khách hàng
1800 8101
0.24563 sec| 2417.859 kb