Máy lọc nước Không nước thải cho gia đình

- Tin tức
Máy lọc nước Không nước thải cho gia đình

Máy lọc nước được nhiều gia đình sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Thế nhưng, trong thực tế không ít “thượng đế” đã mua phải máy lọc nước giả, kém chất lượng. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả dễ dàng chọn lựa được dòng máy lọc nước chất lượng đảm bảo sức khoẻ cho toàn thể người thân trong gia đình.

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước gia đình

Trong cuộc sống hiện đại thì tiện nghi và an toàn sức khỏe là những yếu tố quan trọng cần có trong sinh hoạt. Đặc biệt là nhu cầu sử dụng nước. Việc sử dụng nước qua lọc thủ công và nước đun sôi là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp truyền thống này chỉ có thể giải quyết các loại vi sinh vật. Chưa loại bỏ được hoàn toàn các độc tố có trong nước.

Y tế dự phòng của chúng ta thời bấy giờ vẫn luôn tuyên truyền “ Ăn chín, uống sôi”. Đây cũng là khẩu hiệu mà đến bây giờ vẫn sử dụng. “ Ăn sạch, Uống sạch, Ở sạch” hay “ Ăn uống an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng” đang là những khẩu hiệu mới cho thời đại hiện nay.


Cùng với sự phát triển về công nghiệp, môi trường chúng ta đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đó gây nên ô nhiễm môi trường trong đó có nguồn nước. Việc “Ăn chín uống sôi” không còn “ An Toàn” nữa. Vì vậy máy lọc nước gia đình ra đời đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu dùng nước của tất cả mọi người.

Từ người già đến trẻ nhỏ, máy lọc nước gia đình đáp ứng tất cả các yêu cầu dùng nước nóng và lạnh. Thiết bị này hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mĩ, thiết kế và tiện nghi. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu dùng nước bổ sung các chất vi lượng cho cơ thể. Máy lọc nước được trạng bị nhiều tính năng với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng.

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước gia đình công nghệ không nước thải

Máy lọc nước cho gia đình có rất nhiều loại, nhiều công nghệ khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay là công nghệ RO. Nhưng nhược điểm của công nghệ này là sau thời gian sử dụng lượng nước thải đầu ra rất nhiều, vào 10 lít nước thì thải có thể lên đến 7 lít nước. Ngoài ra với môi trường ô nhiễm hiện nay, cơ thể con người cần được bổ sung nhiều khoáng chất hơn để tăng cường đề kháng trước vấn đề ô nhiễm không khí, nguồn nước, rác thải,... Việc sử dụng thường xuyên nước uống trực tiếp công nghệ RO sẽ là không tốt bởi cơ chế lọc của R.O là cơ chế thẩm thấu ngược, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, lợi khuẩn có trong nước kèm theo làm giảm độ pH trong nước xuống còn 6.5 - 7.0. Việc này khiến cho nước uống R.O còn được gọi là nước chết vì không còn khoáng chất có lợi trong nước. Hiện nay công nghệ lọc nano, ceramic ( lọc sứ )  được coi là vượt trội hơn cả về công năng, độ bền và chất lượng nước sau lọc. Với công nghệ lọc thẩm thấu, kết hợp với than nano bạc loại bỏ hoàn toàn được vi khuẩn vi rút trong nước mà vẫn giữ được độ khoáng nhất định và độ pH vẫn được đảm bảm từ 7.5 trở lên. Máy lọc nước công nghệ không nước thải với thiết kế ngày càng hoàn hảo, phù hợp với mọi không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tuy nhiên nhược điểm của máy là không sử dụng được ở 1 số khu vực nước giếng khoan, và đặc biệt ở miền Bắc 1 số nơi nhiễm đá vôi ( độ canxi trong nước cao ) thì cần phải trang bị thêm hệ thống cốc lọc phụ trợ đầu vào. Việc này cũng là cần thiết bởi nếu có hệ thống lọc sinh hoạt thì sẽ đảm bảo hơn trong việc sinh hoạt hàng ngày như nấu ăn, tắm rửa, đánh răng, giặt giũ,....Các thiết bị vệ sinh , đồ dùng trrong nhà cũng được bền hơn. 

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước không nước thải Skytech

Máy lọc nước vận hành hoàn toàn tự động

Quy trình sản xuất và quản lý đạt chất lượng ISO 9001:2015

Máy không sử dụng bình áp, không nước thải, nguyên lý lọc dựa trên công nghệ thẩm thấu

Nước lọc đầu ra được lọc sạch mà vẫn giữ nguyên được vi khoáng tự nhiên. Độ pH vẫn đảm bảo ở mức 7.5 ( với điều kiện nước đầu vào đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt của BYT )

Đối với 1 số dòng máy ion kiềm, hydrogen thì độ pH có thể lên đến hơn 9.0

Cốc lọc nhựa nguyên sinh an toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng, tinh chất độ bền cao, sử dụng lâu dài.

 

Trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc sử dụng chiếc máy lọc nước gia đình chất lượng tốt là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. HTECH với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc nước gia đình chất lượng cao. Đáp ứng các nhu cầu về nước sinh hoạt và nước uống với phong cách tiện nghi, hiện đại. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc tận tâm, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy lọc nước Không nước thải cho gia đình

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0năm
Bảo hành lâu nhất
0năm
Kinh nghiệm
0+
Khách hàng
1800 8101
0.04933 sec| 2429.859 kb