Những điều cần biết về công nghệ lọc thẩm thấu ngược của máy lọc nước không nước thải

- Tin tức
Những điều cần biết về công nghệ lọc thẩm thấu ngược của máy lọc nước không nước thải

Có thể thấy, trong sự phát triển của xã hội như hiện nay, lọc nước không nước thải được ứng dụng ngày càng phổ biến. Hãy tìm hiểu rõ công nghệ lọc nước không nước thải là gì để có thể ứng dụng chúng trong đời sống. Để hiểu về thẩm thấu ngược, đầu tiên chúng ta phải xem xét quá trình thẩm thấu là gì? Quá trình này được mô tả tại bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về công nghệ lọc thẩm thấu ngược của máy lọc nước không nước thải

Nước có xu hướng di chuyển sang các dung dịch hòa tan có nồng độ cao. Thẩm thấu là quá trình xảy ra giữa hai dung dịch. Được ngăn bởi một lớp màng bán thấm và một trong hai dung dịch có nồng độ cao có xu hướng làm cân bằng chúng.

Nước sẽ di chuyển từ dung dịch có nồng độ thấp sang dung dịch có nồng độ cao hơn. Từ đó làmm cân bằng tỉ lệ hòa tan dung môi.Do đó thẩm thấu ngược là tạo ra áp suất để giữ nước khỏi di chuyển sang dung dịch có nồng độ cao. Khi nước được đẩy sang dung dịch có nồng độ thấp hơn và đi qua một lớp màng được đục lỗ. Chất tan được tách ra khỏi dung dịch và chỉ có nước nguyên chất đi qua được lớp màng bán thấm.

Hình ảnh trực quan cho thấy sự tinh khiết sau khi lọc

Máy không sử dụng bình áp, không nước thải, nguyên lý lọc dựa trên công nghệ lọc thẩm thấu. Nước đầu ra được lọc sạch mà vẫn giữ nguyên được vi khoáng tự nhiên. Độ pH vẫn đảm bảo ở mức 7.5 ( với điều kiện nước đầu vào đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt của BYT )

Đối với 1 số dòng máy ion kiềm, hydrogen thì độ pH có thể lên đến hơn 9.0. Cốc lọc nhựa nguyên sinh an toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng, tinh chất độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Cấu tạo của máy lọc nước không nước thải

Một máy lọc nước có khoang tủ hoặc khoang thông thường sẽ có các bộ phận cơ bản như sau:

+ Lõi lọc số 1, 2, 3 lọc sạch bùn đất, kim loại nặng, gỉ sét, hấp thụ clo, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật có trong nước.

+ Lõi lọc số 4 với màng lọc R.O Filmtec sản xuất từ Mỹ có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất rắn, khí, ion kim loại nặng, vi khuẩn làm cho nước hoàn toàn tinh khiết.

+ Lõi lọc số 5 ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại Nano Silver giúp loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn có hại.

+ Lõi lọc số 6, 7 giúp cân bằng độ pH, trung hoà axit dư thừa trong nước.

+ Lõi lọc số 8 làm từ chất liệu đá thiên nhiên maifan bổ sung cho nước các khoáng chất thiết yếu.

+ Lõi lọc số 9 ORP giúp bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư.

+ Một bình chứa nước với dung tích khoảng 10 lít dùng để chứa nước lọc từ màng lọc.

Quy trình xử lý nước uống tinh khiết theo công nghệ lọc nước không nước thải

- PP (Polipropylen): Lọc những chất rắn lơ lửng từ 1 µm đến 5 µm. Lọc giữ lại tạp chất dạng như: cát, rong rêu, gỉ sắt...

- Carbon (UDF): Hấp thụ ion kim loại nặng, khử hóa chất, độc tố.

- Carbon (CTO): Khử màu, khử mùi, làm trong nước.

- Màng lọc RO (RO. membrane): Kích thước của cặn lọc được là 0,0001 µm. Lọc thải vi khuẩn, virut, các chất độc hại, kim loại nặng chất phóng xạ, thuốc trừ sâu. Làm giảm độ TDS, tạo ra nguồn nước tinh khiết.

- Carbon T33: Làm từ than hoạt tính gáo dừa. Có tác dụng làm cho nước uống có vị ngọt mát tự nhiên.

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy lọc nước tinh khiết cho mọi gia đình.

Máy lọc nước Skytech do công ty HTECH sản xuất có đầy đủ các model mẫu mã. Nhiều loại tủ tranh kính 3D, tủ tráng gương tĩnh điện sang trọng, làm sáng không gian gia đình hiện đại. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều cần biết về công nghệ lọc thẩm thấu ngược của máy lọc nước không nước thải

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0năm
Bảo hành lâu nhất
0năm
Kinh nghiệm
0+
Khách hàng
1800 8101
0.03704 sec| 2423.055 kb