Tầm quan trọng của cân bằng PH trong cơ thể

- Tin tức
Tầm quan trọng của cân bằng PH trong cơ thể
Khoa học đã chứng minh, cấu tạo cơ thể của chúng ta hơn 70% là nước, do đó việc tăng độ pH của nước uống sẽ có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc trung hòa bớt lượng axit trong cơ thể.

Như chúng ta biết rằng để cơ thể được khỏe mạnh thì chúng cần phải duy trì được độ PH  ( độ PH bình thường 7 đến 7,4). Nhưng do lối sống hiện đại ngày nay nhiều thức ăn chúng ta ăn hàng ngày hầu như đều có tính axit, cuộc sống hiện đại cũng tạo ra nhiều áp lực cũng chính là nguyên nhân tăng tính axit trong cơ thể. Do đó nhiều người trong chúng ta đang có chứa rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bị axit trong người bào mòn dần cơ thể của chúng ta.

Khoa học đã chứng minh, cấu tạo cơ thể của chúng ta hơn 70% là nước, do đó việc tăng độ pH của nước uống sẽ có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc trung hòa bớt lượng axit trong cơ thể.

Nhưng hiện tại ngày nay nguồn nước chúng ta đang sử dụng hằng ngày lại chứa rất nhiều ô nhiễm làm cho lượng axit trong nước cũng gia tăng. Những thiết bị lọc nước thông thường chỉ có tác dụng làm cho nước được sạch hơn nhưng lại không có tác dụng làm thay đổi độ PH trong nước, thậm chí còn có thể làm tăng tính axit trong nước.

Máy lọc nước Htech ra đời để giúp chúng ta giải quyết được vấn đề nêu trên. Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin trên website để được hỗ trợ tốt nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tầm quan trọng của cân bằng PH trong cơ thể

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0năm
Bảo hành lâu nhất
0năm
Kinh nghiệm
0+
Khách hàng
1800 8101
0.03592 sec| 2405.531 kb