Uống nước có tốt cho xương khớp?

- Tin tức
Uống nước có tốt cho xương khớp?

Uống nước gì tốt cho xương khớp luôn là vấn đề “muôn thuở” được nhiều người quan tâm. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tỷ lệ người trên 40 tuổi mắc thoái hóa xương khớp lên tới 80%. Ngoài ra, trên thế giới trung bình cứ mỗi năm lại ghi nhận khoảng 200 triệu người bị mắc chứng loãng xương. Vậy uống nước gì giúp cải thiện tình trạng ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP?

Nước lọc giúp xương hoạt động tốt hơn

Khi cơ thể không đủ nước sẽ làm giảm lớp đệm có chức năng đảm bảo cho khớp được hoạt động trơn tru, êm ái. Hãy uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày nếu như bạn đang gặp vấn đề về xương khớp. Uống đủ nước giúp các khớp của bạn được bôi trơn và phòng ngừa hiệu quả các cơn đau gout.

Uống nước có thể giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp và giúp bôi trơn các khớp xương trong cơ thể giúp hoạt động dễ dàng và trơn tru hơn. Khi cơ thể bạn nhận đủ nước, bạn có thể tập thể dục lâu hơn và khỏe hơn. Nhờ thế mà sức khỏe hệ cơ tăng lên đáng kể.

Nước lọc giúp tiêu hoá tốt hơn và giảm nguy cơ sỏi thận

Cùng với chất xơ, nước là điều kiện cần thiết để tiêu hóa tốt. Nước giúp hòa tan các chất và giúp chúng di chuyển trơn tru trong đường tiêu hóa.  Nếu bạn mất nước, các chất thải trong hệ tiêu hóa khô hơn và rất khó khăn khi di chuyển.

Nguy cơ mắc sỏi thận có thể gia tăng bởi vì mọi người không uống đủ nước. Nước giúp làm loãng các muối và khoáng chất trong nước tiểu, tránh được nguy cơ hình thành các tinh thể rắn từ chúng gọi là sỏi thận. Sỏi thận cũng có thể hình thành trong nước tiểu pha loãng, do đó hãy uống thật nhiều nước. 

Đau cơ và khớp

Những bộ phận quan trọng như cơ, mô sụn, đĩa đệm đều là nước. Vì vậy, khi thiếu nước thì xương khớp sẽ không hoạt động tốt mà còn dễ gây ra chấn thương trong quá trình di chuyển hay vận động mạnh. Nguy hiểm hơn khi bị ngã hay là mất thăng bằng khi luyện tập các môn thể thao. Bổ sung đủ nước sẽ giúp làm giảm nguy cơ gây viêm và đau nhức cơ. Nếu thiếu nước trong một thời gian dài, cơ thể không những không giảm được cân mà còn gây tăng cân nhanh. Các vẫn đề về đường ruột, dạ dày cũng trở nên yếu ớt hơn.

Trên đây là những chia sẻ bổ ích giúp bạn chú trọng hơn đến việc sử dụng nước lọc để bảo về người thân và gia đình. Hiện nay, Htech là đơn vị cung cấp máy lọc nước hiện đại nhất với công nghệ Ceramic đến từ Nhật Bản. Cùng với đó, là những chương trình ưu đãi vàng tri ân khách hàng ngày hè.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Uống nước có tốt cho xương khớp?

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0năm
Bảo hành lâu nhất
0năm
Kinh nghiệm
0+
Khách hàng
1800 8101
0.08584 sec| 2345.141 kb